Monthly Archives: Tháng Năm 2019

Quỳnh Vy Spa kí kết hợp đồng mới với công ty mỹ phẩm Larian+ ngay trong buổi khai trương cửa hàng

Ngày 27/5 vừa qua, Quỳnh Vy spa đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Đặc biệt, trong buổi lễ có sự tham dự của Giám đốc công ty TNHH thương mại Vikogi-Dược mỹ phẩm Larian+ Hàn Quốc

Làm đẹp đúng cách bằng nha đam

Nha đam (lô hội) được biết đến là loại dược liệu hiệu quả để giúp cải thiện làn da cho bạn gái, giúp làn da sáng hồng tự nhiên rạng rỡ, nhưng làm thế nào để có thể phát huy tác dụng làm đẹp của nha đam. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nha đam đúng cách và một số lưu ý khi dùng nha đam cho bạn gái.

Mẹo làm đẹp da từ cà chua và mỹ phẩm làm đẹp Larian+

Cà chua từ lâu đã được biết đến là thần dược trong việc làm trắng sáng da cho các chị em phụ nữ. Cà chua giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo làn da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Bài viết này sẽ mách nhỏ cho các bạn 10 mẹo làm đẹp da từ ca chua chỉ sau 2 tuần, rất đơn giản và dễ thực hiện.

Trẻ hơn 10 tuổi nhờ 5 bài tập săn chắc da mặt đơn giản tại nhà

Hầu hết mọi người nhận thức được tầm quan trọng của thể dục đối với thân thể, nhưng lại quên rằng trên mặt có xấp xỉ 50 cơ và chúng cũng cần được rèn luyện. Những bài tập thể dục đơn giản dưới đây giúp lưu thông máu huyết và giải quyết các vấn đề về cơ cũng như chống chảy xệ da mặt, làm cho gương mặt trở nên thanh thoát, quyến rũ hơn.

Kem trộn là gì và Cách nhận biết kem trộn có chứa Corticoid

Hiện nay, kem trộn là một loại kem được bày bán khắp nơi với những mẫy mã, nhãn hiệu khác nhau, các sản phẩm từ kem trị mụn, kem dưỡng da trắng hồng, kem body toàn thân,… đang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng lớn nhỏ và ở trong các quầy chợ. Những loại kem này thường đi kèm cới các câu quảng cao như trắng cấp tốc, trắng mịn màng trong 7 ngày,…

Mỹ phẩm làm trắng – dùng sao cho đúng cách

Cụm từ “Làm trắng cấp tốc ” có thể trở thành “chuốc họa vào thân” nếu bạn không biết lựa chọn sản phẩm và phương pháp dưỡng trắng phù hợp, an toàn. Hãy tìm hiểu cách thức “chuẩn” khi đi tìm và sử dụng sản phẩm dưỡng trắng để mang đến điều tốt nhất cho làn da.

Công dụng của tế bào gốc Larian+ đối với ngành làm đẹp

1. Trẻ hóa da: giúp da mịn, có nhiều độ ẩm, mượt mà trẻ trung, Làm mạnh mẽ hơn lên những tế bào gốc trưởng thành ở da, nhờ đó sinh ra nhiều tế bào mới khỏe mạnh thay thế tế bào già cỗi hay hư tổn. Làm mờ các vết nhăn, vết chân chim.